BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG:

1. Trường hợp quý khách có thể đổi trả sản phẩm

 

- Sai lệch so với đơn đặt hàng: không đúng chủng loại, mẫu mã hoặc không đủ số lượng như quý khách đã đặt hàng.

- Tình trạng sản phẩm không hoàn hảo khi nhận hàng: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, bị lỗi, không vận hành được v..v

- Sai lệch thông tin bảo hành so với chính sách bảo hành của hoangkimgroup.

 

2. Trường hợp không được đổi trả sản phẩm

 

- Mặt hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của hoangkimgroup.

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp sai quy cách, làm rơi…)

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

- Lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển trả hàng từ quý khách đến hoangkimgroup

 

3. Thời gian & thủ tục đổi trả sản phẩm

 

Thời gian:

Thời gian đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày được bắt đầu tính từ thời điểm khách hàng nhận hàng. (Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện).

 

Thủ tục đổi trả sản phẩm:

Khi có yêu cầu đổi trả sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ trước với hoangkimgroup qua số 0909901333từ 8g30 – 18g mỗi ngày hoặc qua email cs@hoangkimgroup.vn .Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn chi tiết về thủ tục và thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.

 

* Lưu ý đổi trả:

Những điều kiện bắt buộc khi phát sinh nhu cầu đổi trả:

- Máy còn đầy đủ: Thân máy, thùng máy, các phụ kiện đi kèm, hóa đơn mua hàng, quà khuyến mãi, phiếu bảo hành( nếu có).

- Máy không trầy xước, còn tem bảo hành.

- IMEI máy phải trùng với IMEI trên hóa đơn và hộp máy.